Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Bí quyết học ngoại ngữ lưu truyền ngàn năm

Bạn đã học một ngôn ngữ trong một thời gian chưa? Bạn vẫn còn sợ phải nói? Tuân theo Tuyên Ngôn của Người Học Ngôn Ngữ và trở nên tự tin và FLUENT bằng ngôn ngữ mà bạn đã chọn.

Bi quyet hoc tieng Anh


Lặp lại câu thần chú sau đây hàng ngày:

I can be FLUENT. my goal is to be FLUENT. my goal is not to be perfect. my goal is to be FLUENT. i can be FLUENT and still make mistakes.

F – forget – focus – fun

Đầu tiên (First) tôi phải quên (forget) những gì tôi học được ở trường. Tôi sẽ làm một khởi đầu mới (fresh) . Tôi sẽ quên (forget) các quy tắc ngữ pháp. Tôi sẽ quên (forget) các câu đố và bài kiểm tra. Tôi sẽ quên (forget) tất cả những lần tôi phạm sai lầm. Tôi sẽ quên (forget) những gì giáo viên dạy tôi. Tôi sẽ quên (forget) ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Tôi sẽ quên (forget) tôi là ai. Tôi là một người mới (fresh). Tôi sẽ làm một khởi đầu mới (fresh). Tôi sẽ vui vẻ(fun)! Tôi sẽ tập trung (focus) vào những điều vui vẻ (fun) và thú vị. Tôi sẽ tìm hiểu.

L – learn – listen

Tôi sẽ học (learn) cách học (learn). Tôi sẽ lắng nghe(listen) một nhiều . Tôi sẽ để bản thân mình đi. Tôi sẽ lắng nghe và để cho ngôn ngữ mới bước vào tâm trí của tôi. Tôi sẽ nghe thường xuyên. Bất cứ điều gì tôi nghe , tôi sẽ đọc, trực tuyến hoặc trên thiết bị di động của tôi. Các từ và cụm từ mà tôi không biết, tôi sẽ tra cứu, nhanh chóng, sử dụng từ điển trực tuyến . Tôi sẽ lưu các từ và cụm từ này. Tôi sẽ lắng nghe mỗi ngày. Lúc đầu tôi sẽ nghecho cùng một nội dung nhiều lần. Chẳng bao lâu tôi sẽ chuyển sang nội dung có ý nghĩa, đối tượng mà tôi quan tâm, điều tôi yêu để lắng nghe để. Tôi sẽ lắng nghe ý nghĩa. Tôi sẽ lắng nghe các từ và cụm từ. Tôi sẽ nghe vào sáng sớm. Tôi sẽ nghe muộn vào ban đêm. Vì tôi đang đọc cũng như lắng nghe , tôi dần hiểu nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

U – understand

Mục tiêu đầu tiên của tôi là hiểu (understand) ngôn ngữ. Tôi muốn hiểu nhiều hơn và nhiều hơn nữa những gì tôi nghe và đọc. Chỉ khi tôi có thể hiểu những gì tôi nghe và đọc thì tôi mới (fresh) có thể nói và viết. Cho đến khi tôi có thể hiểu những gì tôi nghe và đọc, tôi sẽ không thể nói và viết tốt. Nhưng không vội vàng. Tôi sẽ làm việc trên sự hiểu biết. Tôi sẽ đọc rất nhiều và đặc biệt, lắng nghe rất nhiều. Tôi biết rằng nếu tôi tiếp tục, tôi sẽ hiểu nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

E – every – enjoy

Mỗi ngày là một ngày học tập. Mỗi ngày ngôn ngữ đang bước vào não tôi. Tôi thích đọc và nghe mỗi ngày. Tôi học với năng lượng và nhiệt tình . Tôi học những điều thú vị và tận hưởng ngôn ngữ. Nếu tôi thích ngôn ngữ tôi sẽ cải thiện. Hãy để ngôn ngữ nhập vào tâm trí của tôi. Không cần phải đẩy bản thân mình. Tôi nhận được tốt hơn mỗi ngày.

N – never – nice

Tôi sẽ không bao giờ nói rằng tôi không tốt . Khi tôi đọc và nghe, tôi sẽ tự nhủ “ công việc tốt đẹp” ! Tôi sẽ học một cách tự nhiên và dễ dàng. Tôi sẽ tốt với bản thân mình. Tôi sẽ không lo lắng . Nếu tôi phạm sai lầm, tôi sẽ nói “ đừng bận tâm ”. Nếu tôi không thể hiểu điều gì đó tôi sẽ nói " đừng bận tâm. “Nếu tôi quên (forget) một từ, tôi sẽ nói“ đừng bận tâm . ”Nếu tôi gặp khó khăn khi nói những gì tôi muốn nói,“ không vấn đề gì ”. Tôi sẽ tiếp tục không có vấn đề gì. Tôi biết rằng tôi có thể thành thạo.

T – trus – tell

Tôi sẽ tin tưởng bản thân mình, tin tưởng quá trình và tin tưởng rằng tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi sẽ tự tin. Những người học tự tin cải thiện vì họ đối xử với họ một cách tôn trọng. Tôi sẽ nói với bản thân mình rằng tôi đang làm tốt. Tôi sẽ nói với bản thân mình rằng tôi chỉ cần để tiếp tục đi, không có vấn đề gì. Tôi càng lắng nghe và đọc, tôi càng hiểu. Tôi càng tiết kiệm được nhiều từ và cụm từ, tôi càng học được nhiều từ mới (fresh). Ngôn ngữ sẽ trở nên rõ ràng và rõ ràng hơn trong tâm trí tôi. Khi tôi bắt đầu nói và viết, tôi sẽ đấu tranh lúc đầu. Nhưng sau đó tôi sẽ làm cho những người khổng lồ bước về phía trước bởi vì tôi sẽ mất nó dễ dàng. Tôi biết rằng nếu tôi hiểu ngôn ngữ tốt, tôi chỉ cầnnói nhiều hơn để cải thiện. Tôi sẽ tin tưởng bản thân và tin tưởng khả năng học hỏi của mình. Bằng cách này tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình và trở thành FLUENT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
function remove_hentry( $classes ) { if (is_page() || is_archive()){$classes = array_diff( $classes, array('hentry'));}return $classes;} add_filter( 'post_class','remove_hentry' );