Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

5 ngôn ngữ dễ học

Học một ngôn ngữ mới không phải là một việc dễ dàng. Nó cần có sự quyết tâm, tinh thần tự giác và động lực. Nhưng một số ngôn ngữ dễ học hơn những ngôn ngữ khác. Để làm cho cuộc sống của bạn trở nên đa ngôn ngữ dễ dàng hơn, tôi đã có năm ngôn ngữ dễ dàng để học; giải quyết những điều này như một bước đầu tiên và chuyển sang tiếng Trung Quốc hoặc tiếng Phần Lan khi bạn cảm thấy đủ tự tin!

1. Tiếng Anh

Học tiếng Anh rất phổ biến

Học tiếng Anh rất phổ biến

Đó là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, có thể thực hành được. Nó có những từ ngắn, không có giới tính hay từ ngữ và động từ chỉ thay đổi ở người thứ ba. Có khoảng 360 triệu người bản xứ, nhưng khoảng hai tỷ người nói điều đó - đó là 30 phần trăm dân số thế giới!

2. Tiếng Pháp

 Tiếng pháp cũng khá phổ biến

Tiếng pháp cũng khá phổ biến

Người Pháp có hơn 100 triệu người bản xứ và - là ngôn ngữ chính thức ở 28 quốc gia - được nói trên hầu hết các lục địa. Điều này có nghĩa là bạn có thể thực hành tiếng Pháp hầu như ở khắp mọi nơi bạn đi. Và bạn nên: Tiếng Pháp thuộc về gia đình ngôn ngữ Lãng mạn, có nghĩa là đối với người nói tiếng Anh, từ vựng sẽ trông khá quen thuộc. Các nhà ngôn ngữ học ước tính rằng hai ngôn ngữ có nhiều điểm chung hơn bất kỳ thành viên nào khác trong nhóm đó, và có đến một phần ba tất cả các từ trong tiếng Anh bị ảnh hưởng bởi tiếng Pháp.

3. Tiếng Tây Ban Nha

Học tiếng Tây Ban Nha

Học tiếng Tây Ban Nha

Nó bị ảnh hưởng nặng nề bởi tiếng Latinh và tiếng Ả Rập, được nói như nó được viết và có ít bất thường hơn các ngôn ngữ lãng mạn khác. Ước tính đến năm 2050, Hoa Kỳ sẽ trở thành một tiểu bang song ngữ - Anh và Tây Ban Nha. ¡Viva Los Estados Unidos!

4. Tiếng Ý

Tiếng ý cũng là sự lựa chọn tốt cho bạn

Tiếng ý cũng là sự lựa chọn tốt cho bạn

Được tìm thấy ở Ý, Thụy Sĩ, Malta và Argentina, cũng như 25 quốc gia khác, khoảng 70 đến 125 triệu người nói tiếng Ý trên toàn thế giới. Nó có ngữ pháp tương tự với các ngôn ngữ Lãng mạn khác nhưng ít dạng động từ hơn tiếng Pháp hoặc tiếng Tây Ban Nha. Và bạn đã có một headstart với spaghetti, pizza và Ferrari!

5. Tiếng Swahili

Tiếng Swahili là một ngôn ngữ Bantu, chịu ảnh hưởng nặng nề của tiếng Ả Rập nói riêng, cũng như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha. Nó không sử dụng cách chia động từ, thay vào đó dựa vào rễ và gắn liền để thể hiện động từ và chủ thể. Hơn 140 triệu người nói và nó có thể được tìm thấy trên khắp Đông Phi (đặc biệt là Tanzania và Kenya). Sau tiếng Ả Rập, tiếng Swahili là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên lục địa; nó cũng được coi là một cửa sổ để văn hóa châu Phi.
Học thêm một ngôn ngữ mới là bạn có thêm cơ hội học tập một nền văn hóa mới và phát triển bản thân hơn. Nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp căn bản thì hãy học ngay bây giờ đi nhé.

1 nhận xét:

  1. Phiên dịch viên quốc tế trên toàn quốc. A2Z - cung cấp phiên dịch đa ngôn ngữ, đa ngành nghề, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp,... cam kết thành công trong quá trình phiên dịch, đàm phán. Hoàn 100% phí khi có lỗi liên quan đến phiên dịch. Xem chi tiết các ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung

    Trả lờiXóa

 
function remove_hentry( $classes ) { if (is_page() || is_archive()){$classes = array_diff( $classes, array('hentry'));}return $classes;} add_filter( 'post_class','remove_hentry' );