Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

NĂM TỪ TIẾNG ANH HỮU ÍCH ĐỂ ĐI MUA SẮM


Một trong những điều tuyệt vời khi học tiếng Anh là có thể tương tác với người khác khi ở nước ngoài, điều này rất tiện lợi nếu bạn quyết định thực hiện một địa điểm mua sắm.

Ở đây chúng tôi đã tổng hợp năm từ hữu ích mà bạn có thể bắt gặp trong chuyến đi mua sắm - bạn không bao giờ biết khi nào bạn có thể cần một đôi vớ mới, DVD hoặc thậm chí có thể là máy tính xách tay mới:
Năm từ tiếng anh dùng để mua sắm

Guarantee (Đảm bảo) 

Điện tử và các thiết bị khác cao trong nhiều danh sách mua sắm mơ ước. IPad, máy tính xách tay và TV của bạn thường được bảo hành bởi 'đảm bảo'. Bảo đảm là sự bảo vệ cho thiết bị điện tử của bạn thường được bao gồm trong giao dịch mua của bạn hoặc có thể được mua thêm . Đôi khi, nó được gọi là 'bảo hành'. Có thể sử dụng bảo hành khi có sự cố xảy ra với thiết bị của bạn, nếu thiết bị bị hỏng hoặc ngừng hoạt động chẳng hạn. Nhà sản xuất hoặc người bán thường sẽ sửa nó miễn phí hoặc đôi khi thay thế nó cho bạn. Khi mua sắm đồ điện tử của bạn, điều quan trọng là phải hỏi xem sản phẩm có bảo hành hay không.

Try on (Hãy thử)

Bạn đã bao giờ về nhà sau khi đi mua sắm chỉ để tìm một số quần áo bạn mua không phù hợp với bạn? Bạn đã thử chúng trên? Để thử có nghĩa là mặc quần áo trước khi bạn mua chúng . Cho dù tôi ghét thử quần áo đến mức nào, tôi luôn đảm bảo rằng tôi làm điều này bởi vì tôi ghét phải trả lại quần áo cho cửa hàng.

Return (trả hàng)

lại một cái gì đó là mang nó trở lại cửa hàng để nhận lại tiền của bạn, hoặc đổi nó lấy một mặt hàng khác.

Sale (giảm giá) 

Khi chúng tôi đi mua sắm, thật tuyệt khi thấy thứ gì đó mà bạn thực sự muốn bán. Bán có nghĩa là giá sản phẩm đã được hạ xuống . Bạn sẽ thường thấy các dấu hiệu lớn màu đỏ giảm 40% có nghĩa là các mặt hàng hiện có giá thấp hơn 40% so với giá ban đầu của chúng. Bán hàng tuyệt vời như thế nào?! thích có một ngày mua sắm tốt khi tôi tìm thấy hàng tấn những thứ tuyệt vời được bán.

Bargain (Mặc cả) 

Khi bạn mua hàng tốt , bạn có thể coi đó là một món hời. Hành động mặc cả cũng có thể vui vẻ. Từ thương lượng, được sử dụng như một động từ , đề cập đến việc đàm phán giá thấp hơn . Vì vậy, khi bạn đang cố gắng mua một chiếc xe từ một nhân viên bán hàng, bạn sẽ thường phải mặc cả với họ để có được mức giá thấp hơn. Không ai trả giá đầu tiên họ được đưa ra, phải không?

Vì vậy, bây giờ bạn đã sẵn sàng để ra khỏi đó và mua sắm cho đến khi bạn thả. Bạn sẽ đi mua sắm cho cái gì?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
function remove_hentry( $classes ) { if (is_page() || is_archive()){$classes = array_diff( $classes, array('hentry'));}return $classes;} add_filter( 'post_class','remove_hentry' );