Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

18 mẹo hàng đầu để cải thiện tiếng Anh của bạn (Phần 1)

Học tiếng Anh không phải lúc nào cũng có nghĩa là ngồi trong lớp học và học ngữ pháp phức tạp. Trên thực tế, các giáo viên dạy tiếng Anh khuyến khích bạn học thêm ngoài giờ học. Có một số cách để cải thiện sự hiểu biết của bạn về ngôn ngữ, nhiều trong số đó thực sự có thể rất thú vị.

Nó cũng là một thực tế nổi tiếng mà những người khác nhau phản ứng với các phương pháp học tập khác nhau. Đôi khi chỉ đơn giản là ngồi trong lớp học hoặc đọc một cuốn sách khóa học là không phù hợp với bạn. Nó có thể có lợi để làm một số công việc bổ sung.

Vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện tiếng Anh của mình (hoặc bất kỳ ngôn ngữ thứ hai nào khác cho vấn đề đó) thì hãy xem xét một số mẹo hữu ích này để giúp bạn trên con đường của mình. Không phải mọi thứ đều phù hợp với bạn, nhưng nếu bạn thêm một vài ý tưởng này vào việc học ngôn ngữ hàng ngày, bạn chắc chắn sẽ thấy một số cải tiến.

1. Xem truyền hình và phim bằng tiếng Anh

Học tiếng Anh qua phim

Học tiếng Anh qua phim

Không chỉ Anh và Mỹ sản xuất một số chương trình truyền hình và phim hay nhất trên thế giới, nhưng bạn có thể học tiếng Anh trong khi xem chúng. Nếu bạn vẫn đang nắm bắt được ngôn ngữ ở mọi cấp độ (từ người mới bắt đầu đến trung cấp trên) thì bạn nên đặt phụ đề tiếng Anh để bạn có thể đọc và nghe cùng một lúc.

Bạn cũng có thể nghe đài phát thanh tiếng Anh và tìm nhiều nguồn nghe trên internet. Một ý tưởng khác là đặt phụ đề tiếng Anh trên phim hoặc chương trình truyền hình từ quốc gia của bạn để bạn có thể đọc cùng với họ bằng tiếng Anh và thực hiện các bản dịch khi bạn đi.

2. Đọc sách / báo tiếng Anh

Đọc sách báo bằng tiếng Anh

Đọc sách báo bằng tiếng Anh

Đọc sách là một cách tuyệt vời để thực hành tiếng Anh của bạn trong thời gian riêng của bạn. Bạn có thể lấy một từ tại một thời điểm theo tốc độ của riêng bạn, mà không cần giáo viên của bạn nhìn qua vai của bạn. Nếu bạn đang học ở cấp độ mới bắt đầu đến trình độ trung cấp, hãy chọn một cuốn sách dành cho trẻ em, nơi ngôn ngữ sẽ dễ dàng hơn một cuốn sách dành cho người lớn.

Báo chí cũng đáng đọc. Không chỉ bạn có thể cải thiện tiếng Anh của bạn, nhưng bạn sẽ tìm hiểu về goings địa phương và quốc gia trên, có thể được thuận tiện khi giao tiếp với người bản ngữ. Báo và tạp chí miễn phí, cũng như các tờ báo kiểu báo lá cải sử dụng ngôn ngữ cơ bản hơn, có lẽ tốt hơn cho các loa cấp thấp.

3. Gắn nhãn dán mọi thứ trong nhà bạn

Gắn nhãn dán tiếng Anh trên đồ vật

Gắn nhãn dán tiếng Anh trên đồ vật

Đây là một cách nhanh chóng và rẻ tiền để cải thiện kiến ​​thức của bạn về vốn từ vựng của các vật dụng hàng ngày trong nhà của bạn. Tất cả bạn cần làm là mua một gói nhãn và sau đó viết tên các mặt hàng trong nhà của bạn trên chúng, chẳng hạn như điện thoại, cửa sổ, gương vv Mỗi lần bạn sử dụng các đối tượng này bạn sẽ đọc từ đó và nhúng sẽ vào ký ức của bạn. Điều này là rất tốt cho người học cấp thấp.

4. Ghi chú từ vựng mới

Bất cứ khi nào bạn học một từ mới, cho dù trong lớp học hoặc khi bạn ra ngoài và về, hãy chắc chắn bạn ghi lại nó. Bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh, bạn có thể thực hành những gì bạn đã học được. Bạn thậm chí có thể làm điều này trên điện thoại của bạn, do đó bạn không cần phải mang theo một máy tính xách tay với bạn. 

Nó cũng đáng làm cho một lưu ý của bản dịch sang ngôn ngữ của riêng bạn và bất kỳ khía cạnh ngữ âm bất thường của từ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
function remove_hentry( $classes ) { if (is_page() || is_archive()){$classes = array_diff( $classes, array('hentry'));}return $classes;} add_filter( 'post_class','remove_hentry' );